Saturday, August 28, 2010

Mga Apdeyts

Alam ko na hindi pa ako nakakapagp-post ng mga sinabi ko noon. Pero ganyan taaga ang buhay. Hindi mo masasabi kung ano ang mangyayari sa hinaharap. Kasalukuyang parating na ang finals. Nagaaral ako ng husto. Kaya ang maipapangako ko lamang sa inyo sa araw na ito at sa kinabukasan ay ang mga pagbabagong ito:

1. Ang Love Letters ay isasama ko sa isang koleksiyong aking ginawa. Wala namang mababago sa istorya at ito pa rin ang unang istorya sa koleksiyon.

2. Ikinalulungkot ko pero nawala ang The Necklace, kaya uulitin ko itong muli. Nakaisip na rin ako ng mas magandang umpisa para sa istorya na iyan kaya mabuti na rin na nawala ito. Pero hindi magbabago na kasama ko si Danica sa paglikha ng istoryang ito.

3. Patuloy sana kayong sumuporta sa aking iba pan mga istorya. Salamat.

Magandang araw!

Ciel.

No comments: